Gỗ căm xe là gì ?

Gỗ căm xe là một loại gỗ lấy từ cây gỗ tự nhiên, có chiều cao hơn 30m, với đường kính lên tới 1,2m. Là một loại gỗ cứng và chắc chắn, chúng được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ. Được coi là một loại gỗ tốt và bền, chịu được thời tiết nắng mưa, chống lại mối mọt. Tuy nhiên, loại gỗ này có một nhược điểm là sau thời gian sử dụng khoảng 10 năm thì gỗ sẽ chuyển thành màu đỏ thẫm, không giữ được màu sắc như ban đầu.

Gỗ căm xe là gì ?

Ứng dụng phổ biến của gỗ căm xe:

Gỗ là loại chất liệu được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế nội thất, với những ưu điểm mà gỗ mang lại càng làm cho ngành công nghiệp khai thác gỗ và thi công lắp đặt gỗ phát triển mạnh hơn. Những loại gỗ được sử dụng cũng đa dạng và phong phú hơn, một trong số đó phải kể đến là gỗ căm xe. Vậy gỗ căm xe là gì ? Ở đâu thi công lắp đặt gỗ căm xe.

Sàn gỗ căm xe: là loại sàn gỗ đang được yêu thích bởi giá cả rẻ hơn nhiều loại gỗ tự nhiên khác, nhưng độ bền và vẻ đẹp thì không thua kém bất kỳ loại gỗ nào. Sàn gỗ căm xe có nhiều ưu điểm cho người sử dụng như mùa đông thì ấm áp, còn mùa hè thì lại mát mẻ, khi thời tiết nôm sàn nhà không bị đổ mồ hôi, bề mặt luôn sáng bóng, chịu được va đập mạnh và chịu nước tốt.

Trần gỗ căm xe: là loại trần dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị bám bụi bẩm như những loại trần khác, giúp cho người sử dụng dễ dàng trang trí với các loại đèn khác nhau, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng.

Như vậy chúng ta đã biết được gỗ căm xe là gì. Là đơn vị thi công lắp đặt gỗ căm xe trong nhiều năm liên tục, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo thi công nhanh chóng, bền đẹp. Nếu bạn yêu thích loại gỗ tự nhiên tuyệt vời này và đang có nhu cầu lắp đặt chúng cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm: Gỗ pơ mu là gì?

Bài viết liên quan