Ván sàn gỗ căm xe có đắt không? Mua ở đâu thì rẻ

Sàn gỗ căm xe được nhiều người biết tới và lựa chọn nên có nét đặc biệt hơn các dòng gỗ khác. Sàn căm xe được chế biến từ gỗ căm xe tự nhiện. Ở Việt Nam sàn gỗ căm xe được lắp khá phổ biến. Sàn căm xe mang đậm nét tự nhiên và dản dị màu sắc ấm áp hài hoà và mang phong cách đô thị trang nhã.

Đến nay, dù cuộc sống phát triển hiện đại với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm công nghiệp chất lượng cao vẫn không thể thay thế được giá trị của gỗ tự nhiên trong lĩnh vực trang trí nội thất. Đặc biệt hơn thế là gỗ tự nhiên vẫn giữ được vị trí độc tôn của mình trong lĩnh vực sàn gỗ do những đặc tính ưu việt tự nhiên của chúng mang lại.

Ván sàn gỗ căm xe có đắt không? Mua ở đâu thì rẻ 1

Giá sàn gỗ căm xe có đắt không?

Không như loại gỗ lát sàn khác như sàn gỗ hương, sàn gỗ căm xe có giá thành hấp dẫn hơn dành cho mọi đối tượng có thu nhập từ trung bình đến khác. Nếu bạn để ý một chút bạn có thể thấy giá sàn gỗ căm xe không hề đắt, chúng ta cùng tìm hiểu nha:

  • Sàn gỗ căm xe được làm từ gỗ căm xe là loại gỗ tốt lâu năm từ rừng nguyên sinh nên độ bền cao, gỗ có độ cứng nên không bị cong vênh, co ngót. Đặc biệt, trong gỗ căm xe có chất dầu lên khả năng chống mối mọt tuyệt đối.
  • Các vân gỗ đỏ mang màu sắc tự nhiên sang trọng nhưng không bị phai bởi các tác động của môi trường thời tiết, sau khi sử dụng thời gian dài, sàn gỗ tự chuyển màu tạo màu đỏ đậm đồng đều, sang trọng, quý phái. Do vậy, ván sàn gỗ căm xe này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như ở nước ta.

Tham khảo : Giá trần gỗ căm xe

  • Giá sàn gỗ Căm Xe Soild quy cách chuẩn :Dày 15 mm – Ngang 90mm – Dài 900 mm (15 x 90 x 900) giá bán 830.000 VNĐ / m2.
  • Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, thayvì vứt bỏ như các vật liệu gạch men thì sàn gỗ hương lại được dỡ và vận chuyển đến nơi ở mới, lắp đặt và tái sử dụng. Như vậy là bạn tiết kiệm được một khoản chi phí để mua vật liệu lát sàn mới đúng không nào?
  • Sàn gỗ Căm Xe nguyên khối ( Căm Xe tự nhiên Soild ) : Quy cách 15 x 90 x 600 (cm ) giá bán : 835.000 VNĐ.
  • Sàn gỗ Căm xe màu quy cách : 15 x 90 x750 (mm) giá sàn gỗ : 765.000 VNĐ
  • Sàn gỗ Căm xe màu quy cách : 15 x 90 x650 (mm) giá sàn gỗ : 745.000 VNĐ.
  • Sàn gỗ Căm xe màu quy cách : 15 x 90 x450 (mm) giá sàn gỗ : 715.000 VNĐ

Từ những dẫn chứng trên bạn có thể thấy sàn gỗ căm xe không hề đắt. Tuổi thọ của sàn gỗ này lâu, có giá trị sử dụng cao mang đến cho không gian nhà bạn sang trọng.

Để mua sàn gỗ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xem thêm : Cách dùng gỗ căm xe

Bài viết liên quan