THIẾT KẾ SÀN NHÀ ĐẸP VỚI SÀN GỖ CĂM XE

Gỗ tự nhiên luôn là nguồn vật liệu đem đến những cảm hứng bất tận đối với những người thiết kế nội thất. Các thiết kế nội thất có sự góp mặt của chất liệu gỗ luôn đem đến sự sang trọng cho không gian ngôi nhà. Trong đó không thể không nhắc đến sàn gỗ tự nhiên. Một chất liệu gỗ được sử dụng nhiều để lát sàn nhà đó là sàn gỗ căm xe.

THIẾT KẾ SÀN NHÀ ĐẸP VỚI SÀN GỖ CĂM XE

Mẫu thiết kế sàn gỗ căm xe đẹp cho phòng ngủ

Sàn gỗ căm xe đẹp, sang trọng và bền với thời gian

Nhắc đến sàn gỗ căm xe cao cấp mọi người đều nghĩ đến màu sắc nổi bật và đặc trưng của gỗ căm xe đó chính là màu vàng đỏ sang trọng. Một điều vô cùng đặc biệt đó là sàn gỗ căm xe khi sử dụng một thời gian sẽ chuyển dần sang màu cánh gián sang trọng hơn. Khi này, tỉ lệ đồng màu tương đối cao, khác biệt hẳn với gỗ lim hay một số loài gỗ cùng nhóm khác.

Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ căm xe thể hiện ở sự sang trọng, ấm cúng vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, sàn nhà không bị đổ mồ hôi khi trời nồm, giúp người sử dụng luôn giữ được cảm giác thoải mái.

Sàn gỗ căm xe hiện nay có 4 kích thước phổ biến được nhiều người sử dụng nhất đó là 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450. Ngoài ra còn nhiều kích thước và quy cách thiết kế khác được sử dụng trang trí tùy từng mục đích trang trí nhất định.

Đề xuất : QUY TRÌNH SẢN XUẤT SÀN GỖ CĂM XE TIÊU CHUẨN

Nguyên liệu sản xuất sàn gỗ căm xe

Sàn gỗ căm xe được sản xuất từ gỗ căm xe. Nguồn gỗ căm xe có thể được nhập khẩu từ các nước Lào, Malaysia, Indonesia, Nam Phi hoặc sử dụng chính loài gỗ căm xe của Việt Nam.

Để nắm rõ thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm, quý khách nên đến trực tiếp để xem sản phẩm mẫu. Với kinh nghiệm và bề dày hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất, nội thất Trung Hưng đã sản xuất, thi công và lắp đặt rất nhiều sản phẩm sàn gỗ cho quý khách hàng.

Nếu yêu thích sàn gỗ căm xe mà đang băn khoăn tìm nhà thi công uy tín, đồng thời có nhà xưởng, nhân công đông thì tại sao không đặt nội thất và ván sàn tại nội thất Trung Hưng? Ván sàn bằng gỗ căm xe và tất cả các sàn gỗ khác từ gỗ tự nhiên chúng đều có ưu điểm là dễ bảo hành bảo trì nếu chẳng may trầy xước. Ngoài ra giá trị của gỗ tự nhiên bao giờ bước vào nhà cũng có cảm giác ấm cúng hơn. Chính vì thế sử dụng sàn gỗ tự nhiên đang là xu hướng hiện nay!

Xem thêm : SÀN GỖ CĂM XE SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Bài viết liên quan