SUPERLON CHỐNG CHÁY

Superlon chống cháy ( Nitrile Rubber ) hay còn gọi là cao su xốp thuộc chất nhựa đàn hồi có cấu trúc gần kề và liên kết nhau. Là sản phẩm chống cháy, cách nhiệt, có khả năng chống ngưng tụ sương ở các hệ thống lạnh rất tốt và đường ống nóng bên ngoài và cách âm tốt. Là sản phẩm có tiêu chuẩn sạch cao.

Ngoài ra bảo ôn superlon còn là vật liệu cách âm rất tốt cho quán Bar, rạp phim, vũ trường… Kết hợp cùng một số vật liệu khác như : Bông thủy tinh, cao su non, xốp PE tạo thành hệ thống vách cách âm.

ỨNG DỤNG SUPERLON CHỐNG CHÁY

  • Chống cháy hiệu quả nhờ khả năng chịu nhiệt lên đến 250 độ C
  • Với khả năng chống ngưng tụ sương nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hệ thống điều hòa, kho lạnh, tàu biển, trung tâm thương mại….
  • Thi công dễ dàng và khả năng chịu nhiệt lên đến 250 độ C nên được ưa chuộng trong các văn phòng, tòa nhà, nhà máy…..
  • Khả năng cách âm tốt nên superlon còn là lựa chọn hàng đầu trong các công trình cách âm karaoke, rạp chiếu phim, vũ trường….

    ĐẶC ĐIỂM CỦA SUPERLON CHỐNG CHÁY

    ● Độ bền kéo: 100-200 PSI
    ● Độ cứng: 10, 20, 30 +/- 5 shore
    ● Độ giãn dài: 100%
    ● Màu sắc: màu đen
    ● Khả năng chịu nhiệt: -60 ºC ∼ 250 ºC
    ● Chủng loại: Loại ko dán keo, loại có dán keo hoặc 1 bề mặt bạc
    ● Độ dày: 5mm, 10mm15mm20mm25mm,3 0mm
    ● Mật độ: 0.6-1.1 g/cm3
    ● Chiều rộng 1m x chiều dài 8m

    Ngoài ra, superlon còn dùng làm zoăng xốp chuyên sử dụng trong việc thi công ống gió hay còn gọi là zoăng ống gió với độ dày 5mm, chiều rộng đa dạng từ 25mm-50mm

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SUPERLON UY TÍN

Sản phẩm superlon chông cháy có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp thì không phải ai cũng biết

Sản phẩm của công ty Trung Hưng được sản xuất trực tiếp tại nước ngoài với tiêu chuẩn kỹ thuật cao khác hẳn với những sản phẩm gia công kém chất lượng trong nước.

Trung Hưng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp superlon hay còn gọi là cao su xốp, sản phẩm có co, cq nhập khẩu chính hãng. Đảm bảo chất lượng, cam kết giá cả rẻ nhất thị trường Miền Bắc so với các sản phẩm cùng loại.

Để có sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM XNK TRUNG HƯNG

Địa chỉ : 893 Tam Trinh hoặc 16-18 ngõ 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0962 859 928

Email: noithattrunghungvn@gmail.com

Bài viết liên quan