Cách bố trí phòng ngủ đơn giản đẹp lạ siêu tiết kiệm

Bố trí phòng ngủ đơn giản đẹp mà lại tiết kiệm.

Phòng ngủ là nơi đem đến cho ta, những giây phút thư giãn sau những ngày mệt mỏi làm việc. Cách bố trí phòng ngủ sao cho đẹp giúp chúng ta có một không gian thư giãn, thỏa mái nhưng lại đơn giản đẹp và lạ siêu tiết kiệm về không gian và chi phí.

Là một công ty cung cấp vật liệu bảo ôn bông thủy tinh và máy móc xây dựng công trình, TRUNG HƯNG đã cùng các kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc trang trí đã đưa ra ý tưởng cách bố trí phòng ngủ đơn giản đẹp  mà lại siêu tiết kiệm về không gian và chi phí. Mời các bạn tham khảo ý tưởng qua bài viết sau.

Cách bố trí phòng ngủ đơn giản đẹp lạ siêu tiết kiệm

Với những cách trang trí nội thất phòng ngủ này, chắc chắn bạn sẽ không chỉ thỏa sức sáng tạo mà còn tiết kiệm được diện tích thời gian, công sức và tiền bạc.

Với một không gian phòng ngủ không mấy rộng rãi thì ta nên sử dụng bàn treo, là phù hợp với không gian vừa tiết kiệm được khoảng không gian diện tích ở dưới mà chi phí bàn treo có phần rẻ hơn các loại bàn khác.

Sử dụng bàn treo

Bàn treo là cách tuyệt vời để tiết kiệm diện tích sàn, nhất là khi phòng ngủ của bạn nhỏ. Hãy đặt những chiếc bàn dạng này bên cạnh giường ngủ bất kì chỗ nào bạn muốn để đồ.

Chỉ cần đơn giản gắn hai giá treo tường, ở độ cao bạn muốn treo rồi đóng cố định giá treo vào tường. Ta cần đảm bảo giá treo đủ chắc để có thể đỡ được trọng lượng đồ mà ta cần đặt lên.

Sử dụng giấy gián tường một cách phù hợp và sáng tạo

Bạn có thể lựa màu giấy gián tường phù hợp thay cho màu sơn, với căn phòng ngủ có diện tích vừa phải bạn nên lựa chọn màu sáng dịu tạo cảm giác rộng rãi không gian thoáng cho căn phòng thêm dễ chịu.

Sử dụng giấy dán tường giúp ta giảm chi phí đi đáng kể so với việc chọn một loại sơn tường chất lượng mà lại dễ thay tháo khi cần.

Tủ âm tường tinh tế tiết kiệm diện tích

Với một chiếc tủ dùng để chứa đồ và đựng quần áo trong phòng ngủ, ta nên lựa chọn mẫu tủ âm tường để tiết kiệm không gian diện tích cho căn phòng. Với một căn phòng không quá rộng thì đây là một giải phát thông minh cho căn nhà thêm diện tích mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Chiếc tủ âm tường có thể làm từ nhiều vật liệu, ta nên chú ý tránh đặt tủ âm vào những chỗ ẩm như gần nhà tắm hay nhà vệ sinh hay những bức tường có tiếp giáp ngoài trời.

Bề mặt tủ được thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn cho căn phòng, có độ phẳng so với tường khi mở ra là tủ đóng và là tường.

Với một chiếc tủ âm tường không quá cồng kềnh tiết kiệm được không gian và chi phí vật liệu nội thất.

Cách bố trí đồ trong phòng ngủ

Với phòng ngủ ta nên bố trí ít đồ trang trí, để tránh khi ta có dậy chưa tỉnh ngủ dễ làm ta ngã hay trượt chân, ta chỉ sử dụng những đồ dùng cần thiết trong phòng được để cố định ít bị dịch chuyển như tủ kệ treo hay tủ kệ âm các vật trang trí ta nên để cao.

Với phòng ngủ ta nên sử dụng tấm trần sợi khoáng kết hợp đèn màu vàng tốt cho mắt, tiện cho lúc ta làm việc hay đọc sáng không nên sử dụng đèn màu trắng sáng.

Mong rằng những ý kiến và ý tưởng để trang trí, bố trí không gian phòng ngủ cho đơn giản, đẹp lạ mà lại tiết kiệm trên sẽ góp phần nào được ý tưởng, về nội thất phòng ngủ cho ngôi nhà của bạn.

TRUNG HƯNG đơn vị sản xuất và nhập khẩu vật liệu bảo ôn chất lượng, uy tín nhất hà nội. Có thể nói Trung hưng là đơn vị cung cấp vật liệu, giá rẻ tại hà nội. Mọi ý kiến đóng góp và yêu cầu dich vụ xin gửi vào địa chỉ: Email:noithattrunghungvn@gmail.com hoặc truy cập: Website: https://noithattrunghung.com/ để nhận được sự tư vấn và báo giá về mọi sản phẩm cách âm giá rẻ của công ty TRUNG HƯNG địa chỉ: Địa chỉ: Số 893 Đường Tam Trinh hoặc 16-18 ngõ 885 đường Tam trinh – Quận Hoàng Mai – Hà Nội Hotline: 0962859928/0913667802

Tham khảo: Cách làm mát nhà bằng vật liệu bảo ôn

Bài viết liên quan